Kem Chống Lão Hóa Da Nhạy Cảm Có Retinol Tốt Nhất Năm 2016

03/07/2017 | 1046
Kem chống lão hóa da nhạy cảm RoC Retinol. Kem chống lão hóa da nhạy cảm có chứa Retinol được đánh giá Tốt Nhất Năm 2016

 

DA BẠN NHĂN NHEO nhưng NGẠI dùng kem CHỐNG LÃO HÓA XÓA MỜ NẾP NHĂN do làn da NHẠY CẢM dễ KÍCH ỨNG.

 

Kem Roc Retinol SENSITIVE được thiết kế rất đặc biệt cho người mới bắt đầu sử dụng Retinol hoặc những người có làn da nhạy cảm với Retinol.

 

Kem RoC Retinol SENSITIVE làm việc suốt đêm, chống lại nếp nhăn trong khi bạn ngủ. Kem free-oil, không gây kích ứng. Kem hiệu quả và dễ chịu trên làn da nhạy cảm.

 

 Retinol là thành phần số #1 chống lão hóa, Retinol được bác sĩ da liễu khuyên dùng chống lại dấu hiệu tuổi tác. Dẫn xuất của Vitamin A, Retinol có tác dụng làm thông thoáng lỗ chân lông, tăng cường Collagen làm giảm nếp nhăn, tái tạo tế bào da nhanh chóng, làm nhạt màu da không đồng đều và làm mịn da.

 

Kem RoC Retinol Correxion Sensitive Night Cream là 1 trong 8 kem chống lão hóa tốt nhất có Retinol được bầu chọn trong năm 2016

 

Kem chống lão hóa da nhạy cảm RoC Retinol Correxion Sensitive Night Cream là 1 trong 8 loại kem có Retinol tốt nhất 2016

 

Công thức tái tạo da nhẹ nhàng , sự pha trộn độc đáo của các thành phần chống lão hóa mạnh nhất được biết đến để chống lại nếp nhăn:

 

*RoC Retinol - một thành phần nhăn cháy mà làm việc để giữ cho làn da tươi trẻ lâu hơn;

 

*và Hyaluronic Acid - liên kết tạo độ ẩm cần thiết cho da của bạn để giữ ẩm hydrate và lại đầy đặn nếp nhăn.

 

Trong nghiên cứu lâm sàng cho thấy 96% phụ nữ có độ nhạy cảm retinoids trước đây sẽ không bị đỏ hoặc bị dị ứng khó chịu.

 

Kem chống lão hóa nhẹ dùng dưỡng ban đêm giúp làn da của bạn sau khi thức dậy da mềm mại, mượt mà, căng mịn, trông bạn trẻ trung hơn.

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0989035268
Gọi ngay : 0989035268